Fínt að fá að borga þetta

Það verður frábært að fá að borga þessar 829 milljónir fyrir þá félaga. Fínt að þeir missi ekki húsið og geti haldið áfram að stjórna fyrirtækinu með 20 milljónir + á ári í laun. Fúllt fyrir mig samt að ég sé að missa mitt hús út af snillingum eins og þessum. Held að þeir séu en að stjórna Vodafone sem var einmitt að herða innnheimtuaðgerðir sínar svo um munar. 15 dögum efttir gjalddaga er skuldin kominn í Intrum með tilheyrandi kostnaði. Gott að láta okkur litla fólkið greiða þetta. NÚ ÆTLA ÉG AÐ FARA OG SEGJA UPP ÖLLUM MÍNUM ÞJÓNUSTUM HJÁ VODAFONE. ÞOLI ÞETTA EKKI LENGUR
mbl.is Teymi tók yfir skuldir stjórnenda félagsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ert þú ekki að reka þetta fyrirtæki núna - eða ríkið ?

Jón Snæbjörnsson, 12.5.2009 kl. 09:56

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ha eiga þeir Vodafone? Þarf að skoða mín mál upp á nýtt

Finnur Bárðarson, 12.5.2009 kl. 10:59

3 Smámynd: Steinar Guðmundsson

Þeir eru þeir sem stýra vodafone.  Árni pétur er framkvæmdarstjóri vodafone

Steinar Guðmundsson, 12.5.2009 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband